Sunday, December 11, 2016

Enfant Organic Plus Complete Care Moisture Cream Review | เด็กผิวแพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรดี๊!?

ยังจำได้ไหมมมมมม จำได้รึเปล่าาาา.. โพสก่อนหน้านี้เคยบอกเล่ากันไว้ว่าเด็กน้อยบ้านนี้มีผิวที่ค่อนข้างแพ้ง่ายจึงมักจะมีผดผื่นคันให้มาม๊าได้ปวดหัวใจอยู่เป็นประจำ ดังนั้นมาม๊าจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ครีมหรือโลชั่นที่เหมาะกับผิวบอบบางของนางเป็นพิเศษ

สิ่งแรกที่มาม๊าพิจารณาในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกคือ ผลิตภัณฑ์นั้นๆจะต้องอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เช่น น้ำหอม พาราเบน หรือแอลกอฮอล์ โดยผลิตภัณฑ์นั้นต้องผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested) แล้วว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติก็จะทำให้ขุ่นแม่ๆอย่างเรามั่นใจในความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้นค่ะ ^3^


โชคดีที่ Enfant ส่งผลิตภัณฑ์ Enfant Organic Plus Complete Care Moisture Cream ครีมสูตรอ่อนโยนสำหรับปกป้องผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย มาให้เจ้าเด็กลองใช้ <3

ต้องขอบอกว่า Enfant Organic Plus Complete Care Moisture Cream ตัวนี้เหมาะสำหรับเด็กผิวแพ้ง่ายจริงๆ เนื่องจากปราศจากส่วนผสม 6 ชนิดที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง (Free of harsh ingredients) ต่อผิวที่บอบบางโดยเฉพาะผิวของเด็กเล็ก นั่นคือ Paraben free, Alcohol free, Fragrance free, Dye free, Phthalate free และ Silicone free 
มาม๊าคิดว่าหลายคนคงจะคุ้นเคยกับสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลายๆตัวที่กล่าวถึงอยู่แล้ว แต่อาจจะสงสัยว่า  Phthalate free ตัวนี้คืออะไร? มาดูกัน 
Phthalates เป็นสารเคมีที่ใช้เพิ่มความอ่อน (Softener) โดยมากจะปนเปื้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก PVC รวมถึงของเล่นเด็กเล็กที่ทำด้วย PVC เช่น ห่วงยางกัดสำหรับเด็กอ่อน (Teething Ring), Dummies, Rattles ฯลฯ โดยสารดังกล่าวจะเข้าไปสะสมในร่างกายและอาจก่อให้เกิดโรคมะเร็งได้
ข้อมูลจาก : บทความ สารพิษอันตราย ใกล้ตัวลูกคุณมากกว่าที่คุณคิด



มาดูที่เนื้อครีมกัน..แน่นอนว่าเป็นครีมที่ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ เมื่อทาลงไปบนผิวแล้วมาม๊ารู้สึกได้เลยว่าเจ้าครีมตัวนี้มีความเข้มข้นที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี แต่ว่าไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลยนะ เหมาะสำหรับทาบำรุงผิวเด็กน้อยในช่วงที่อากาศกำลังเริ่มหนาวแบบนี้มากๆ ผิวเจ้าเด็กน้อยของมาม๊าเนียนนุ่มและดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยหลังการใช้


ความดีงามยังไม่หมดเท่านี้ เพราะเค้ามีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด (nona-herb) ได้แก่ Aloe Vera, Rose Water, Safflower Seed Oil, Argan Oil, Bitter Green, Olive Oil, Bisabolol, Chamomile Water และ Saxifrage จะช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบายผ่อนคลาย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวล สุขภาพดี ทั้งมาม๊าและเด็กน้อยเลิฟเจ้า Complete Care Moisture Cream นี้มากๆค่ะ <3


สำหรับหนูน้อยคนไหนที่สนใจเจ้า Complete Care Moisture Cream ก็สามารถหามาใช้กันได้เลย พุ่งตรงไปที่ห้างสรรพสินค้าบริเวณแผนกของใช้สำหรับเด็กค่ะ
>> Enfant Organic Plus Complete Care Moisture Cream ราคาปกติ 245 บาท 
>> ช้อปออนไลน์ ลด 20% เพียง 220 บาท สั่งซื้อออนไลน์ ส่งฟรีทั่วประเทศ ที่นี่  
>> ไม่อยากพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดๆสำหรับขุ่นแม่และลูกน้อย ก็ไปกดไลค์เพจของอองฟองต์กันได้เล้ย Enfant Mom Club :3


แล้วมาพบกับผลิตภัณฑ์ดีๆของ Enfant ได้ในครั้งต่อไปนะจ๊ะ
ด้วยรักจากใจมาม๊าและเด็กน้อย จุ๊ฟๆ <3

No comments:

Post a Comment