Tuesday, December 13, 2016

Enfant Organic Plus Shea Butter Nurturing Balm Review | ตัวช่วยสำหรับเด็กผิวแห้งช่วงหนาวนี้

ลมหนาวมาแล้วว อากาศเย็นๆแบบนี้มันดีต่อใจแม่จริงๆ <3
แต่จะมาปวดใจเอาตอนเห็นผิวแห้งเป็นผดแดงๆเพราะอากาศของเจ้าเด็กนี่ละ T^T

แต่เราไม่กลัว เพราะเรามีตัวช่วยส่งตรงมาจาก Enfant เย่ !!!
Enfant Organic Plus Shea Butter Nurturing Balm คือความดีงามในยามอากาศเริ่มหนาวแบบนี้


หากบ้านไหนคุ้นเคยกับการใช้ ปิโตรเลี่ยมเจล ไม่ว่าจะใช้ทาป้องกันผื่นผ้าอ้อม, ทาเมื่อเกิดผื่นแดงจากการใส่ผ้าอ้อม หรือทาบริเวณผิวที่ได้รับการเสียดสีบ่อยๆทำให้เกิดความแห้งกร้านจนทำให้เกิดผื่นแดงและมักมีอาการคัน เช่น บริเวณข้อศอก หัวเข่า แขน ขา ต้องขอบอกว่าบาล์มเพื่อการบำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติตัวนี้เป็นคำตอบที่ขุ่นแม่รอคอยค่ะ!

Enfant Organic Plus Shea Butter Nurturing Balm เป็นบาล์มสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางของเด็กเล็ก ด้วยคุณค่าจากสารสกัดออแกนิกส์นานาชนิดที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านอย่าง Shea Butter, Argan Oil และ Olive Oil ทำให้มาม๊ามั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับผิวแพ้ง่ายของเจ้าเด็กน้อยอย่างแน่นอน

และยังมีสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิด ได้แก่ Rice Barn Oil, Safflower Seed Oil และ Aloe Vera Extract บำรุงให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส สารสกัดจาก Bisabolol และ Moringa Seed Oil ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวหนูน้อยของคุณแม่ชุ่มชื้นยาวนาน



มาค่ะ เปิดกระปุกสัมผัสกลิ่นหอมอ่อนๆจาก Shea butter กันก่อน...อื้อหืมม หอมน่าใช้จริงๆ >.<
จากนั้นมาดูเนื้อครีมกัน ลองปาดเบาๆที่แขนดูแล้วนางมีความเข้มข้นมากอยู่นะ ดังนั้นแนะนำให้ใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย เฉพาะจุดที่มีความแห้งกร้าน ค่อยๆถูวนเบาๆจนเนื้อครีมซึบซาบเข้าสู่ผิวนะจ๊ะ



มาม๊าใช้ Shea Butter Nurturing Balm นวดเบาๆที่แขน ขา รวมถึงข้อศอกและเข่าของเด็กน้อย บริเวณจุดที่แห้งและเริ่มมีรอยแดงๆจากการเกา หลังใช้ผิวของนางดูชุ่มชื้นเนียนนุ่ม หอมน่ากัดเลยเชียวแหละ ^^

ไม่เพียงแค่การบำรุงผิวของลูกเท่านั้น ผิวแม่ก็ต้องได้รับการบำรุงเช่นเดียวกัน มาม๊าแตะเนื้อครีมเพียงนิดลูบไล้บริเวณข้อศอก เข่า บริเวณขาเรื่อยไปถึงตาตุ่ม ซึ่งมักจะเป็นบริเวณที่ผิวแห้งกว่าส่วนอื่นๆ ถูวนไปจนครีมซึมเข้าสู่ผิว ก็สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นเช่นเดียวกัน <3



อากาศเริ่มหนาวและแห้งหน่อยๆแบบนี้ คุณแม่ๆต้องเอาใจใส่ผิวของลูกน้อยกันเป็นพิเศษละเนอะ อย่าลืมมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวดีๆอย่าง Enfant Organic Plus Shea Butter Nurturing Balm ดูนะคะ

>> Enfant Organic Plus Shea Butter Nurturing Balm ราคาปกติ 275 บาท
>> ช้อปออนไลน์ ลดเหลือเพียง 220 บาท สั่งซื้อออนไลน์ ส่งฟรีทั่วประเทศ ที่นี่
>> ไม่อยากพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดๆสำหรับขุ่นแม่และลูกน้อย ก็ไปกดไลค์เพจของอองฟองต์กันได้เล้ย Enfant Mom Club :3

No comments:

Post a Comment